Free Consultant
Sales HCM - Hà Nội
Hỗ trợ kỹ thuật

WatchGuard thắng lớn trong CRN 2020 Tech Innovator Awards

Ngày tạo: 18/11/2020 9:45:33 SA

CRN vừa công bố Giải thưởng Sáng tạo Công nghệ năm 2020 và WatchGuard tự hào thông báo rằng Firebox T35-R đã được vinh danh là người chiến thắng trong hạng mục “Bảo mật - Internet of Things”. Được thiết kế để ghi nhận sự đổi mới channel-friendly, giải thưởng này nêu bật các sản phẩm và dịch vụ mang lại cả những tiến bộ lớn trong công nghệ cũng như cơ hội phát triển với đối tác trên nhiều danh mục. Tất cả những người chiến thắng và lọt vào vòng chung kết đều được chọn bởi các nhân viên CRN trong số gần 400 đề cử.

No alt text provided for this image

Theo CRN, “Với thiết bị bảo mật mạng Firebox T35-R, WatchGuard Technologies mang lại khả năng bảo vệ khỏi các mối đe dọa như phần mềm độc hại và sự xâm nhập ngay cả trong môi trường khắc nghiệt nằm xa trung tâm dữ liệu — với các tính năng cung cấp độ bền và hiệu suất mạnh mẽ. Các tính năng chính bao gồm vỏ bọc công nghiệp được xếp hạng IP64, cung cấp khả năng bảo vệ khỏi bắn, bụi và nhiệt độ từ -40 độ đến 60 độ C; DC Power, với khả năng hoạt động trên nguồn DC 12v đến 48v; kết nối VPN site-to-site đơn giản, dễ quản lý và đáng tin cậy; và hỗ trợ các dịch vụ bảo mật chính của WatchGuard (không làm giảm tốc độ mạng) như APT Blocker, DNSWatch, Threat Detection and Response, Gateway AntiVirus và Intrusion Prevention Service.”

Khi bọn tội phạm mạng tập trung vào các thiết bị công nghiệp mới và khả năng cao không được bảo mật Industrial Internet of Thing (IIoT), các doanh nghiệp hạng trung và các MSP hỗ trợ cần các giải pháp an ninh mạng có thể bảo vệ chúng. Trong khi các tiện ích IIoT thường được tìm thấy trong các môi trường khắc nghiệt như cửa hàng máy móc, nhà máy hoặc dây chuyền lắp ráp, thì tường lửa truyền thống được thiết kế cho môi trường văn phòng hoặc gắn trên tủ trong phòng máy chủ được kiểm soát khí hậu, nơi các vấn đề về nhiệt độ, nước và bụi là không đáng kể.

Firebox T35-R đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các thiết bị bảo mật cấp công nghiệp, cung cấp hiệu suất và bảo mật hàng đầu trong ngành như các thiết bị an ninh mạng thông thường của WatchGuard, với khả năng chống lại các mối quan tâm về nhiệt độ, độ ẩm và bụi thường thấy trong sản xuất, dầu và khí đốt thực vật, địa điểm tiện ích, địa điểm nông nghiệp và các địa điểm hiểm trở khác. Firebox T35-R của WatchGuard nổi bật là giải pháp hoàn hảo cho các môi trường khắc nghiệt bằng cách cung cấp sự kết hợp tốt nhất giữa hiệu suất, độ bền và giá cả trên thị trường hiện nay.

CRN đã xếp hạng một số giải pháp WatchGuard khác vào chung kết năm nay, bao gồm Firebox T80 trong danh mục “Bảo mật - Mạng”, TDR và ThreatSync trong danh mục “Bảo mật - Đe dọa thông minh/Ứng phó sự cố” và AP 225W trong danh mục thể loại “Mạng - Không dây".

ITMAP ASIA - Nhà phân phối chính thức của hãng bảo mật WatchGuard tại Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm các giải pháp chính hãng.

Dịch Nhã Uyên


Dòng sản phẩm tường lửa WatchGuard đa năng tối ưu được công ty NTT cung cấp và  phân phối tại thị trường Việt Nam với chi phí CỰC THẤP, phù hợp với loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ
Chi tiết các dòng sản phẩm   WatchGuard XTM Series | WatchGuard Firebox Series | Secure Wireless


 
Nhà phân phối chính thức thiết bị Tường Lửa WatchGuard tại Việt Nam